Hotline: 0969.362.659
Chat Facebook
Gọi điện ngay

May đồng phục bảo hộ lao động an toàn tự tin trong công việc

MAY ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ BỀN ĐẸP TẠO SỰ AN TOÀN VÀ TINH THẦN TRONG LAO ĐỘNG.

Thời đại mới công nghiệp hóa hiện đại hóa, chúng ta cần tìm đến những sự hợp tác bền vững và ở đó chúng ta cùng thay đổi theo chiều hướng đi lên.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Contents

Cơ sở may đồng phục thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

Được mệnh danh là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm đồng phục bảo hộ lao động tại Việt Nam. Thượng Tín luôn không ngừng phát triển các lợi thế của mình về các mặt hàng chủ đạo như: quần áo bảo hộ lao động, áo khoác, áo thun đồng phục cho nhân viên công ty … mà còn luôn hướng các sản phẩm của mình đến khách hàng và người lao động với triết lý kinh doanh hướng đến sự phát triển lâu dài và tầm nhìn chiến lược “SAN SẺ LỢI ÍCH – HƯỚNG ĐẾN TƯƠNG LAI”.

Với kinh nghiệm hơn 7 năm trong lĩnh vực xưởng sản xuất và thành lập công ty 2 năm với mong muốn  phân phối các sản phẩm  đồng phục bảo hộ lao động, áo gió, áo khoác, áo thun đồng phục, Thượng Tín chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho các bạn.

Quy trình kiểm tra chất lượng trước khi vào chuyền sản xuất hàng loạt

Quy mô sản xuất đồng phục trực tiếp tại xưởng nhiều lợi thế.

– Thượng Tín có xưởng sản xuất trực tiếp với dây chuyền tiên tiến nhất hiện nay: trực tiếp sản xuất từ khâu chọn vải, đi sơ đồ,… đến khâu đính khuy cúc,… chúng tôi luôn thực hiện rất nghiêm túc, trung thực và cẩn thận trên từng đường chỉ may.

– Bên cạnh 1 xưởng may quần áo bảo hộ lao động với quy mô lớn, Thượng Tín còn có các đối tác xưởng may vệ tinh “vây quanh” nên có thể đáp ứng được lượng lớn đơn hàng khó và gấp với sản phẩm quần áo bảo hộ lao động, áo gió, áo khoác, áo thun đồng phục trên thị trường.

– Không chỉ là nhà sản xuất hàng đầu về các mẫu đồng phục mà Thượng Tín còn thực hiện tất cả các dịch vụ kèm theo như: thiết kế, in/theo  logo, slogan,…lên áo với nhiều vị trí và yêu cầu của quý khách.

– Với các dòng sản phẩm về áo quần bảo hộ lao động, áo gió áo khoác quảng cáo, áo thun đồng phục, sự kiện… thì Thượng Tín chính là chuyên gia hàng đầu với các sản phẩm  trực tiếp và chính hãng được khách hàng lớn là các tập đoàn công ty lớn trên toàn quốc tin dùng, không qua bất cứ khâu trung gian nào nên giá thành mà Thượng Tín phân phối ra thị trường luôn mang tính cạnh tranh nhất.

⇒ Đến với công ty TNHH May Mặc Thượng Tín, chúng ta sẽ cùng nhau phát triển và đi lên! Bạn dám không?

Một đặt tại nhà máy trước khâu chuẩn bị đơn hàng

Xu hướng đặt may đồng phục online trực tiếp qua xưởng.

Khi thị trường đặt đồng phục online tại Việt Nam đang còn là một lĩnh vực mới mẻ và cách tiếp cận với những người lao động và quản lý các doanh nghiệp còn rất hạn chế và gặp rất nhiều khó khăn nhưng nhờ vào sự uy tín & tín nhiệm lâu năm của Công Ty May Mặc Thượng Tín vẫn không hề nản chí và bỏ cuộc mà ngược lại họ cố gắng từng bước tạo dựng nên niềm tin và thuyết phục khách hàng bằng sự thay đổi nhận thức về tầm quan trọng của các trang thiết bị máy móc  mới cho người công nhân nói riêng và người lao động nói chung.

Sản phẩm mẫu luôn có cho khách tham khảo tại xưởng

Tiêu chí phát triển ngành may đồng phục dựa vào sự lớn mạnh của khách hàng làm gốc rễ.

Đồng phục Thượng Tín – “thương hiệu tầm cỡ” trong lĩnh vực ÁO GIÓ-ÁO KHOÁC, ÁO THUN ĐỒNG PHỤC SỰ KIỆN, ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ  nổi tiếng là thương hiệu có “tầm nhìn chiến lược” với các dòng sản phẩm hướng đến doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc với các chính sách chiến lược công ty như.

♦ Sản phẩm CHẤT LƯỢNG CAO.

♦ Giá thành TỐT NHẤT.

♦ Thời gian đáp ứng hoàn thiện đơn hàng theo yêu cầu uy tín nhất

♦ Đảm bảo LỢI ÍCH TỐI ĐA cho khách hàng.

Thượng Tín  lấy đó làm động lực để ngày càng cho ra đời những sản phẩm đồng phục bảo hộ lao động chất lượng và làm hài lòng khách hàng hơn nữa.

Không ngừng nỗ lực và không ngừng học hỏi là những gì mà công ty đã làm được trong sút thời gian qua và sau này sẽ đặt ra nhiều hướng phát triển mới, để tối ưu sản xuất và chất lượng sản phẩm cho khách hàng.

Chính vì vậy mà Thượng Tín ngày càng trở nên vững mạnh hơn và trở thành đối tác uy tín không thể bỏ qua của hàng trăm nhà quản lý, lãnh đạo các công ty, doanh nghiệp các ngành xây dựng, công nghiệp, điện lực,…trong cả nước.

Không những thế Thượng Tín chúng tôi cố gắn sẽ trở thành doanh nghiệp lớn về cung cấp đông phục cho thị trường trong nước và quốc tế. Với kim chỉ nam  ĐỒNG PHỤC THƯỢNG TÍN – CHẤT LƯỢNG KHẲNG ĐỊNH NIỀM TIN, NHẰM  TỎA SÁNG CÙNG THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *